• 05 Tháng Giêng, 2021
  • 0 lượt xem

Đồng Cừu Suối Tiên

Thiên đường sống ảo

Đồng Cừu Suối Tiên là một điểm đến được nhiều du khách yêu thích ở Ninh Thuận. Nơi đây có khung cảnh thơ mộng, đẹp như một miền quê ở châu Âu, với trang trại cừu, dòng suối uốn lượn, bãi cỏ xanh mát… Chỉ cần đứng vào là auto có ngay hình đẹp sống ảo luôn đó.

Đồng cừu Suối Tiên tọa lạc ở xã Cam Thịnh Đông, TP Cam Ranh là điểm đến khá mới mẻ đối với những tín đồ mê du lịch với không gian thoáng đãng và nhiều tiểu cảnh đẹp mắt, thu hút du khách.

Ảnh: helen92cr

Ảnh: helen92cr

Ảnh: huehuedinh179

Ảnh: huehuedinh179

Đến Đồng cừu Suối Tiên bạn sẽ có thể chơi đùa với gần 100 em cừu dễ thương, bạn có thể bồng bế, vuốt ve bộ lông mềm mại và đừng quên bấm máy chụp ảnh liên tục để ghi lại những khoảnh khắc đẹp tự nhiên ở đây nhé.

Ảnh: hn.nhatha

Ảnh: hn.nhatha

Ảnh: minhanh297

Ảnh: minhanh297

Ảnh: tunxtunn_

Ảnh: tunxtunn_

Ngoài ra, ở đây còn có nhiều tiểu cảnh xinh xắn, được đầu tư, chăm chút vô cùng kỹ lưỡng cho bạn tha hồ sống ảo như xích đu, thuyền, nhà sàn, cầu nhỏ… tất cả đều được làm từ tre, gỗ thân thiện, gần gũi với thiên nhiên. Thoạt nhìn, bạn sẽ liên tưởng đến khung cảnh ở những miền quê thật yên bình ở Châu Âu vậy đó. Thời điểm tham quan đẹp nhất là từ 8-10h và 15h trở đi.

 
Ảnh: Đồng Cừu Suối Tiên

Ảnh: Đồng Cừu Suối Tiên

Ảnh: hamos_amory

Ảnh: hamos_amory

Hướng dẫn di chuyển: Đồng cừu Suối Tiên nằm trong cung đường đi Bình Hưng – Vĩnh Hy, cách QL1 tầm 1km. Từ thành phố Cam Ranh theo đường quốc lộ 1A hướng về Ninh Thuận, đến ngã ba Mỹ Thanh, bạn hỏi người dân địa phương sẽ được chỉ dẫn đến đồng cừu

Bài viết liên quan